Tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021

0
223

Chiều ngày 25/02/2021, Đảng ủy, Hội Đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Huyền Tụng tổ chức gặp mặt, thăm hỏi động viên, tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021 tại các tổ dân phố và gia đình tân binh.

Tại buổi gặp mặt có sự tham dự của đại diện Ban chỉ huy quân sự thành phố Bắc Kạn, các đồng chí trong TTĐU, HĐND, UBND và các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường; các bí thư chi bộ, tổ trưởng, các chi hội trong đổ dân phố và gia đình tân binh.

Để hoàn thành chỉ tiêu giao quân đảm bảo chất lượng, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự phường đã xây dựng kế hoạch tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ phù hợp với điều kiện thực tế địa phương. Thực hiện đầy đủ, đúng quy trình các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ. Năm 2021, phường Huyền Tụng có 09 tân binh lên đường nhập ngũ. Trong đó có 07 tân binh tham gia nghĩa vụ quân sự, 02 tân binh tham gia nghĩa vụ công an.

Đến nay, các tân binh đã nhận lệnh và sẵn sàng chuẩn bị hành trang lên đường nhập ngũ theo đúng kế hoạch.

 

Tại buổi gặp mặt, 09 tân binh lên đường nhập ngũ đã được Đảng ủy, chính quyền địa phương động viên, tặng quà. Những món quà vật chất tuy không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm đối với mỗi tân binh, nhắn nhủ, động viên các tân binh nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực rèn luyện, học tập phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương.

Tại đây, các tân binh đã hứa với các đồng chí lãnh đạo phường sẽ cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here