Phường Huyền Tụng ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” và “Điểm chữa cháy công cộng”

0
231

Chiều ngày 12/5/2023, UBND phường Huyền Tụng tổ chức Lễ công bố ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” và “Điểm chữa cháy công cộng”. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các đoàn thể phường, lãnh đạo Công an phường và tổ trưởng các tổ dân phố.

Nhiệm vụ của “Tổ liên gia an toàn PCCC” và “Điểm chữa cháy công cộng” là nắm tình hình liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH); phản ánh với UBND phường Huyền Tụng để kịp thời xử lý. Đồng thời các thành viên trong tổ liên gia PCCC tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH; tổ chức các phương tiện PCCC tại chỗ, tổ chức chữa cháy khi có sự cố xảy ra…

Hình ảnh: Tổ Liên gia an toàn PCCC

Điểm chữa cháy công cộng tổ Bản Cạu

Công an phường giới thiệu, hướng dẫn tại điểm chữa cháy công cộng

Việc thành lập mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” và “Điểm chữa cháy công cộng” nhằm nâng cao nhận thức và ý thức của người đứng đầu cơ sở, chủ hộ gia đình, chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn về pháp luật và kiến thức về PCCC, an toàn trong suốt quá trình hoạt động; chủ động công tác phòng ngừa, không để xảy ra cháy, nổ đồng thời sẵn sàng lực lượng, phương tiện, phương án để xử lý tình huống một cách nhanh chóng, hiệu quả, giảm nguy cơ gây thiệt hại về người và tài sản khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Trong thời gian tới Phường Huyền Tụng hướng tới nhân rộng mô hình tới 18 tổ dân phố trên địa bàn./.

              Nguồn tin, bài: Công an phường.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here