Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường Huyền Tụng với thanh niên trên địa bàn phường.

0
76
 Thực hiện Kế hoạch số 55/KH-UBND ngày 06/05/2024 của UBND phường Huyền Tụng về việc tổ chức chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường với thanh niên năm 2024.
Chiều ngày 29/05/2024 tại hội trường UBND phường đã diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường với thanh niên trên địa bàn với chủ đề “Thanh niên phường Huyền Tụng với khát vọng phát triển”.
Dự và chỉ đạo tại hội nghị có đồng chí Hà Đức Tuyên – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, đồng chí Hoàng Văn Hoạt – Chủ tịch UBND phường, đồng chí Hoàng Thị Vấn – Phó Chủ tịch UBND phường và trưởng các ngành, đoàn thể phường và sự tham gia của 25 ĐVTN đại diện cho thanh niên trên địa bàn phường.
Tại hội nghị đã lắng nghe những chia sẻ của đoàn viên thanh niên trên địa bàn các vấn đề như giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn, thanh niên đi làm ăn xa; chủ trương, giải pháp đầu tư lâu dài cho hoạt động khởi nghiệp trong thanh niên, chuyển đổi số, xuất khẩu lao động…
Hội nghị còn được nghe Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Bắc Kạn định hướng, chia sẻ, tư vấn việc làm cho các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường về việc làm, nghề nghiệp hiện nay.
Qua hội nghị cũng đã phần nào định hướng và tháo gỡ những khó khăn dành cho thanh niên trên địa bàn phường về phát triển kinh tế ngay trên chính mảnh đất quê hương Huyền Tụng.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị đối thoại:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here