Khám sức khỏe miễn phí và Truyền thông, tư vấn giáo dục sức khỏe cộng đồng trên địa bàn phường Huyền Tụng.

0
26

Thực hiện Kế hoạch số 873/KH –TTYT ngày 04/7/2024 của Trung tâm Y tế thành phố Bắc Kạn về việc Tổ chức Truyền thông sản phẩm thuộc Đề Án 818 của Công ty Cổ phần Dược thảo Á Âu – năm 2024.

Được sự chỉ đạo của TTYT thành phố và sự nhất trí của UBND phường Huyền Tụng. Ngày 20/7/2024 Trạm Y tế phường Huyền Tụng đã phối hợp với Công ty Công ty Cổ phần Dược thảo Á Âu thực hiện hoạt động truyền thông, tư vấn giáo dục sức khỏe và khám sức khỏe miễn phí cho người dân từ 35 tuổi trở lên trên địa bàn phường.

Hoạt động thu hút được 130 người đến khám và tham dự truyền thông. Tại buổi làm việc các Y, bác sỹ đã triển khai những hoạt động như đo huyết áp, Đo độ loãng xương, Siêu âm tuyến giáp, tư vấn sức khỏe và truyền thông giới thiệu sản phẩm bảo vệ sức khỏe trong khuôn khổ Đề án 818.

Với việc tổ chức Khám, tư vấn sức khỏegiúp phát hiện sớm những bệnh lý thường gặp của người dân ở độ tuổi từ 35 tuổi trở lên. Ngoài ra người dân còn được nghe truyền thông giới thiệu một số sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe như ( Calci-D3; tinh dầu thông đỏ Red pine Gold), nhằm cải thiện tình trạng loãng xương và phòng chống một số bệnh về Mắt, Tăng huyết áp, Đái tháo đường, Mỡ máu, và các bệnh không lây nhiễm khác.

TRẦN HÀ

(Trạm Y tế phường Huyền Tụng)

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here