Phường Huyền Tụng về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

0
39

Thực hiện Kế hoạch số 75/KH-UBND ngày 16/7/2024 của UBND phường Huyền Tụng về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh – liệt sĩ, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn”. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy, chính quyền địa phương, phong trào “Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng” đã được cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên và nhân dân đồng tình, hưởng ứng.

Trong những ngày vừa qua, các đoàn đại biểu đại diện cho Thành uỷ, UBND Thành phố và các đoàn đại biểu đại diện cho Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường và các tổ chức đoàn thể, các trường học, Đạo Tràng Tự tâm đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các mẹ Liệt sĩ, vợ Liệt sĩ, Thương binh, bệnh binh; thể hiện sự trân trọng, biết ơn, chăm lo của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với người có công và thân nhân người có công với cách mạng.

Đoàn đại biểu Thành uỷ tặng quà cho Người có công

Ông Lê Đăng Trưởng, Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng quà cho ông Hoàng Duy Chúc, Thương binh tại tổ Khuổi Thuổm

Đồng thời, sáng ngày 24/7/2024 Đảng ủy, chính quyền phường Huyền Tụng đã tổ chức viếng Nhà bia ghi tên liệt sĩ và tổ chức gặp mặt, tặng quà cho người có công và gia đình chính sách trên địa bàn phường.

Tại Nhà bia ghi tên liệt sĩ, trong không khí trang nghiêm, các đại biểu thành kính dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống ấm no và hạnh phúc của Nhân dân.
Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương đã trao tặng 35 suất quà cho người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ, đồng thời trao 106 suất quà của Chủ tịch nước với tổng trị giá 32.700.000đ.



Đây là những hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc phường Huyền Tụng gửi tới toàn thể các anh hùng Liệt Sĩ, những người có công và thân nhân người có công trên địa bàn phường Huyền Tụng nhân dịp ngày Thương binh, Liệt sĩ. Đồng thời là dịp để thế hệ trẻ ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc, để từ đó tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, đoàn kết và quyết tâm xây dựng, bảo vệ Tổ quốc giàu mạnh, văn minh.

Nguồn: VHXH./.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here