LÃNH ĐẠO ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ BẮC KẠN THĂM, TẶNG QUÀ NGƯỜI CÓ CÔNG, GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG HUYỀN TỤNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SĨ

0
20
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), ngày 26/7/2024, Đoàn công tác do đồng chí Lê Đăng Trưởng – PCT UBND thành phố Bắc Kạn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại phường Huyền Tụng.
Đi cùng đoàn có các đồng chí: Đinh Thị Liễu- Trưởng Phòng Lao động- TB&XH; Đàm Thị Thu Hà- Bí thư Thành đoàn và đại diện lãnh đạo phường Huyền Tụng.
Tại các gia đình đến thăm, Đoàn công tác đã trao quà, ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ tình cảm, sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, cùng các thế hệ con cháu tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, có nhiều đóng góp nhằm xây dựng và phát triển địa phương. /.
VHXH./.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here