HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI PHƯƠNG ÁN GHÉP, SÁP NHẬP TỔ DÂN PHỐ THEO DỰ ÁN 513 TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG HUYỀN TỤNG

0
50

Thực hiện Công văn số 1186/UBND-NV ngày 03 tháng 5 năm 2024 của Ủy ban nhân dân thành phố Bắc Kạn về việc rà soát nhu cầu ghép, sáp nhập thôn, tổ dân phố sau khi hiệu chỉnh địa giới hành chính theo Dự án 513.

Ngày 11/6/2024 UBND phường Huyền Tụng đã tổ chức Hội nghị triển khai phương án ghép, sáp nhập các tổ dân phố sau khi hiệu chỉnh đường Địa giới hành chính theo Đự án 513 đồng thời đổi tên các tổ dân phố.

Đ/c Hoàng Văn Hoạt – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu chỉ đạo

Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể, công chức phường và các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng 18 tổ dân phố trên địa bàn.

Tại Hội nghị UBND phường đã triển khai phương án ghép, sáp nhập và đổi tên các tổ dân phố; lấy ý kiến của các đại biểu tham dự hội nghị đảm bảo dân chủ, công khai. Kết quả, đa số các đại biểu tham dự hội nghị đều nhất trí với chủ trương ghép, sáp nhập và đổi tên các tổ dân phố, đây là cơ sở để UBND phường Huyền Tụng tiếp tục triển khai các bước tiếp theo khi thực hiện hiệu chỉnh đường Địa giới hành chính theo Dự án 513./.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here