Lễ dâng hương tại nhà bia ghi tên các anh hùng Liệt sỹ phường Huyền Tụng nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

0
373

Thực hiện Kế hoạch số 05/KH – UBND ngày 27 tháng 01 năm 2021 của UBND phường Huyền Tụng về việc tổ chức viếng nhà bia ghi tên các anh hùng Liệt sỹ, tặng quà người có công và hộ nghèo phường Huyền Tụng nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Sáng ngày 05/02/2021, được sự nhất trí của Thường trực Đảng Ủy – HĐND, Ủy ban nhân dân phường Huyền Tụng đã tổ chức lễ viếng nhà bia ghi tên các anh hùng Liệt sỹ và tổ chức trao tặng quà cho người có công trên địa bàn phường.

Lễ dâng hương tại nhà bia ghi tên các anh hung Liệt sỹ dịp Tết Tân Sửu 2021./.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ, các cán bộ, công chức phường đã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, kính báo trước anh linh các liệt sỹ về những kết quả phường Huyền Tụng đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời nguyện  hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng, đoàn kết, lãnh đạo cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Huyền Tụng thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra, xây dựng địa phương phát triển bền vững. Cùng với đó, huy động các nguồn lực thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống các gia đình thương binh, liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình có công với cách mạng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here