UBND, HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG HUYỀN TỤNG TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2023

0
112

Trong những ngày đầu năm mới, cùng với các hoạt động vui chơi, lễ hội, Hội Người cao tuổi phường Huyền Tụng đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể tổ chức lễ mừng thọ cho 48 cụ cao niên tròn 70, 75, 80, 85 tuổi trên địa bàn phường. Với quan điểm “kính già, già để tuổi cho”, nhiều việc làm đậm tính nhân văn trong lễ mừng thọ là nguồn động lực giúp người cao tuổi trường thọ, sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Tới dự Lễ mừng thọ người cao tuổi có đồng chí Hà Đức Tuyên – Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ – HĐND –UBND – Uỷ ban MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể phường cùng toàn thể các cụ cao niên được chúc thọ và gia đình, người thân của các cụ.

Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi luôn được cấp ủy, chính quyền phường Huyền Tụng quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao. Các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời.

Phát biểu tại buổi lễ, Thay mặt lãnh đạo UBND phường Huyền Tụng bà Hoàng Thị Vấn – Phó Chủ tịch UBND phường Huyền Tụng đã ghi nhận, biểu dương những cống hiến của các cụ được mừng thọ, chúc các cụ cao tuổi luôn sống vui, sống khoẻ. Đồng thời, mong muốn các cụ tiếp tục nêu cao tinh thần mẫu mực, luôn đi đầu trong thực hiện các phong trào ở địa phương nhất là vận động người thân, gia đình góp phần xây dựng và phát triển địa phương ngày càng văn minh giàu đẹp.

                                                                                         Người thực hiện: Vũ Thu Trà

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here